NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (VĂN PHÒNG)

Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (VĂN PHÒNG)
Loại hình công việc : Full time
Địa điểm : Mekong Building, Số 92A - 94 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Mức lương khởi điểm : Thỏa thuận
Mô tả công việc :
Quyền lợi được hưởng:
QUYỀN LỢI
  • Lương: thỏa thuận khởi điểm từ 12.5 triệu NET, hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm thực tế.
  • Thưởng lương tháng 13, Lễ 30/4 1/5, 2/9, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực làm việc.
  • Thử việc/chính thức: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Chế độ review lương theo năng lực hằng năm.
  • Chế độ về đồng phục, thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
  • Nghỉ lễ, phép năm… theo quy định của pháp luật.
  • Đóng bảo hiểm theo quy định công ty: Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương.
  • Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Yêu cầu:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ hàng hóa nhập-xuất khẩu: hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa …
  • Lập hồ sơ khai báo hải quan, liên hệ dịch vụ khai báo hải quan, giao nhận hàng hóa.
  • Tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển, cước tàu, mua bảo hiểm…Liên lạc với các hãng tàu để mua cước, lấy lệnh giao hàng nếu có.
  • Cập nhật các quy định mới có liên quan đến vấn đề XNK-thông quan hàng hóa.
  • Lưu trữ và theo dõi hồ sơ xuất nhập khẩu, theo dõi các phiếu cược container…
  • Lập hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu nếu có. Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.
  • Thực hiện các các công việc hỗ trợ khác có liên quan khi có yêu cầu của quản lý.
  • Địa điểm làm việc của Tòa nhà Công ty: Tầng 10, Tòa nhà Mê Kông, Số 92A-94 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
    • Thứ 7               : 08h00 – 12h00

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng Hải Quan, Kinh Tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Xuất Nhập Khẩu, thông quan hàng hóa, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành Hóa chất. 
  • Đam mê công việc Xuất –Nhập khẩu, Công việc hành chính văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm khai Hải quan Ecus/VINASS…
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point…
  • Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
  • Thành thạo đọc-viết chứng từ bằng tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế..
  • Không vướng bận công việc gia đình, sức khỏe tốt.
Hồ sơ:
Người liên hệ

Ms. An, Tel: 0982.136.585, Email: admin@mekongchem.com

Hồ sơ dự tuyển gồm: 

  • Đơn xin việc
  • CV quá trình làm việc
  • Bằng cấp photo liên quan
  • Các giấy tờ liên quan photo khác

 
Ngày hết hạn: 30/09/2024
Địa điểm nhận hồ sơ
  • Tên liên hệ: HCNS
  • Nguời liên hệ: Ms. An
  • Điện thoại: (028) 3715 3768 (line 108)
  • ĐĐ: 0982 136 585
  • Email liên hệ: admin@mekongchem.com
  • Địa chỉ:

-Văn phòng chính Hồ Chí Minh: Tầng 10, Tòa nhà Mê Kông, số 92A-94 Bạch Đằng 2, Phường 2, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

-Chi nhánh Hà Nội: Phòng 513, Tòa nhà Golden Palm, số 21 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

 

Nõp đơn ứng tuyển
File có định dạng rar, zip, docx, doc, pdf và dung lượng nhỏ hơn 1MB

                    Giấy phép kinh doanh số : 0304920055 cấp ngày : 05/04/2007 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh

                    Người đại diện : ông Phạm Đình Chung